vacuum pump ผู้ผลิตปั๊มสุญญากาศชนิดที่ใช้กันทั่วไปมากที่สุด

vacuum pump เมื่อผู้ผลิตพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ปั๊มสุญญากาศพวกเขามักจะซื้อจากผู้ให้บริการบุคคลที่สาม แม้ว่าปั๊มสุญญากาศมีหลายประเภทให้เลือก แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะเลือกจากตัวเลือกทั่วไปหกตัวเลือก ปั๊มแต่ละประเภทมีความสามารถที่ไม่เหมือนใครขึ้นอยู่กับขนาดหรือกำลังไฟ การเลือกปั๊มที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสูงสุดด้วยการสร้างการไหลเวียนของสูญญากาศและระดับที่จำเป็น

ตัวเลือกที่ยอดนิยมของ vacuum pump

ตัวเลือกยอดนิยมคือปั๊มสุญญากาศแบบคาร์ทริดจ์ ฝ่ามือเหล่านี้มีประโยชน์อย่างมากเพราะพวกเขาสามารถใช้ตลับสูญญากาศที่แตกต่างกัน ตลับหมึกแต่ละชิ้นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การไหลและระดับสุญญากาศที่เฉพาะเจาะจงที่ความกดอากาศผันผวน ตัวเลือกนี้เป็นที่ต้องการเนื่องจากความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือโดยรวม นอกจากนี้ตลับหมึกสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์เพื่อรับประกันผลลัพธ์ที่ต่อเนื่อง

กลุ่มตัวเลือกถัดไปคือปั๊มสุญญากาศแบบวางซ้อนได้ ปั๊มขั้นสูงเหล่านี้สามารถนำมารวมกันเป็นปั๊มเดี่ยวตามขนาดที่แตกต่างกัน โดยการใช้ปั๊มแต่ละเครื่องเพื่อสร้างหน่วยที่สมบูรณ์ผู้ผลิตสามารถสร้างระบบฐานแบบแยกส่วนได้ บ่อยครั้งที่ปั๊มที่สามารถวางซ้อนกันได้รวมถึงวาล์วควบคุมอากาศและสูญญากาศในตัว สวิตช์สูญญากาศ ตัวกรองและฟังก์ชั่นการเป่าออก

ปั๊มสุญญากาศแบบคลาสสิคยังถือว่าเป็นตัวเลือกที่ใช้กันมากที่สุด การออกแบบเครื่องสูบน้ำแบบคลาสสิคนั้นมีรูปร่างและขนาดที่หลากหลาย พวกเขามักจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดตามความต้องการใช้งานเพราะพวกเขามีแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันขนาดวาล์วขั้ววาล์วและวัสดุปิดผนึก ความหลากหลายนี้ทำให้ปั๊มสูญญากาศแบบคลาสสิกเป็นตัวเลือกแรกที่ผู้ผลิตหลายรายพิจารณาสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีระดับสุญญากาศคงที่และระดับ พร้อมกับปั๊มคลาสสิกแบบดั้งเดิมหมวดหมู่นี้รวมถึงปั๊มคู่สามและสี่ มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับระบบการรั่วไหลสูง

สำหรับการใช้งานที่มีขนาดเล็กลงของปั๊มสุญญากาศจำนวนมากเหมาะอย่างยิ่ง ปั๊มเหล่านี้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานเฉพาะประเภท ในขณะที่พวกเขาเป็นเครื่องสูบน้ำที่เล็กที่สุดที่มีอยู่พวกเขาพึ่งพาตัวปล่อยหลายขั้นตอนเพื่อสร้างพลังงานสุญญากาศ ในกรณีส่วนใหญ่พวกเขาจะติดตั้งในพื้นที่เพื่อความต้องการสูญญากาศหรือโดยตรงบนด้านหลังของถ้วยดูด

vacuum pump อีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมคือปั๊มสุญญากาศขนาดใหญ่ ปั๊มเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ขับเคลื่อนด้วยอากาศอัดที่ใหญ่ที่สุด ในขณะเดียวกันก็มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา เครื่องสูบน้ำชนิดนี้ส่วนใหญ่จะใช้เมื่อใดก็ตามที่ต้องมีการถ่ายเทอากาศขนาดใหญ่หรือเมื่อต้องชดเชยการรั่วไหล ทำให้เหมาะสำหรับระบบลำเลียงที่ขนถ่ายวัสดุจำนวนมาก สนใจ http://kinetic.co.th/