แคปชั่นโสดพลังเชิงปฏิบัติการที่สามารถคาดหวังได้

 

พวกเราทุกคนสอนลูกไม่ให้ออกสู่ถนน ยืนอยู่นอกบ้านเราจะชี้ไปที่ถนนแล้วพูดว่าแคปชั่นโสดด้วยความแน่นหนา หากเยาวชนของเราท้าทายเราด้วยการวิ่งเข้าไปหรือใกล้ถนนเราจะส่งการตบแคปชั่นโสดอย่างเฉียบขาดไปด้านหลัง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคำสั่งของเราที่ว่า “อย่าไปในถนน” ตามด้วยการลงโทษหากพวกเขาทำจะทำหน้าที่เป็นภูมิปัญญาที่เป็นที่เลื่องลือของลูกหลานของเราในการหลีกเลี่ยงถนนจากนั้นเราก็พาลูกไปบ้านยาย ในขณะที่เรากำลังขนถ่ายสิ่งของเพื่อนำเข้าไปข้างใน

มีช่วงเวลาที่ไม่ได้รับการดูแลบางอย่างที่ลูก ๆ แคปชั่นโสดของเราสามารถตามเราเข้าไปในบ้านหรือพวกเขาสามารถสำรวจสภาพแวดล้อมโดยห่างจากสายตาที่เฝ้ามองของแม่และพ่อ มีถนนหน้าบ้านยาย แคปชั่นโสดเด็ก ๆ จะทำอย่างไร การตบตีที่พวกเขาได้รับจากการปฏิเสธที่จะฟังและเชื่อฟังในเรื่องถนนทำให้พวกเขามีความเข้าใจและความรู้นอกเหนือจากสนามหญ้าหน้าบ้านหรือไม่? พวกเขาจะนำบทเรียนที่ได้รับจากบ้านไปใช้กับถนนหน้าบ้านยายหรือไม่

หากมีความกลัวว่าจะมีทางเท้าและรถที่เร่งความเร็วอยู่ภายในพวกเขา

ถ้าเป็นเช่นนั้นคำพูดของเรากำลังทำงานด้วยพลังเชิงปฏิบัติการ บทเรียนที่ได้รับเกินกว่าประสบการณ์เริ่มต้นและถูกนำไปใช้ในสถานการณ์ที่กว้างขึ้นเราไม่สามารถคาดหวังว่าคำสั่งของเราที่จะไม่ไปในถนนจะคงอยู่ตลอดไป แคปชั่นโสดในที่สุดลูก ๆ ของเราจะต้องข้ามถนน ดังนั้นเราจึงสอนให้พวกเขา “หยุดมองและฟัง” แคปชั่นโสดหากมีความกลัวว่าจะมีทางเท้าและรถที่เร่งความเร็วอยู่ภายในพวกเขาก็จะระมัดระวัง บทเรียนเริ่มต้นเมื่อหลายปี

ก่อนเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงอันตรายโดยการไม่ไปตามถนนจะยังคงเป็นแนวทางและป้องกันการกระทำของแคปชั่นโสดทำให้พวกเขาปลอดภัยบทเรียนที่ดีที่สุดที่เราหวังว่าลูก ๆ ของเราจะได้เรียนรู้คือพวกเขาหยุดมองและฟังไม่เพียง แคปชั่นโสดแต่ที่ทางหลวงเท่านั้น แต่ในสถานการณ์ที่อาจเป็นอันตรายในชีวิต เด็กชายในโรงเรียนที่มีสภาพไร้เดียงสามากเกินไปซึ่งเป็นผงแป้งที่สัญญาว่าจะหลบหนีการลงทุนทางการเงินที่ไม่สามารถสูญเสีย

สถานการณ์และบริบทที่เฉพาะเจาะจง แต่คุณค่าที่แท้จริงและพลังใ

สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นทางหลวงที่อาจเป็นอันตราย รถซิ่งบนถนนสายนี้คือผู้คนสารและคำสัญญาที่ว่างเปล่าที่สามารถบดขยี้เราได้บทเรียนที่ได้รับในช่วงต้นเกี่ยวกับ “อย่าไปที่ถนน!” และต่อมาถูกขยายเป็น “หยุดดูและฟังแคปชั่นโสดใช้กับมากกว่าถนนหน้าบ้านของเรา ใช้ได้กับทุกเส้นทางของชีวิต นั่นเป็นลักษณะของสุภาษิต สุภาษิตแต่ละคำมีอัญมณีแห่งปัญญาที่สามารถนำไปใช้กับสถานการณ์และบริบทที่เฉพาะเจาะจง แคปชั่นโสดแต่คุณค่าที่แท้จริงและพลังในการปฏิบัติของพวกเขาอยู่ที่พลังของพวกเขาในการฝังตัวเองเข้าสู่จิตใจของเราและมีอิทธิพลต่อความคิดและการเลือกทางจริยธรรมของเราบนทางหลวงทั้งหมดที่เราพบ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86-91-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%97/