อาหารสูตรครบถ้วนสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานด้วยอินซูลิน

อาหารที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานด้วยอินซูลินนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยเพิ่มความไวของอินซูลิน ฉันเรียกพวกเขาว่า อาหารสูตรครบถ้วนสารก่อการอินซูลินเพราะพวกเขาส่งเสริมการดูดซึมกลูโคสจากเลือดในระดับเซลล์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นการรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยโปรโมเตอร์อาหารสูตรครบถ้วนจะช่วยเพิ่มผลของการบำบัดด้วยอินซูลินโดยกำหนดเป้าหมายการดื้อต่ออินซูลิน ซึ่งเป็นจุดเด่นของโรคเบาหวานประเภท 2 การใช้อินซูลินเมื่อดื้อต่อผลกระทบของอินซูลินจะไม่

ได้ผล อาหารสูตรครบถ้วนคุณต้องทำให้ร่างกายไวต่ออินซูลินอีกครั้งด้วยอาหารที่อุดมไปด้วยโปรโมเตอร์ เพื่อที่จะควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างเหมาะสมฉันขอแนะนำให้เพิ่มอาหารต่อไปนี้ซึ่งอุดมไปด้วยโปรโมเตอร์อินซูลินในอาหารเบาหวานของคุณวันนี้โปรโมเตอร์อินซูลินที่ดีที่สุดโปรโมเตอร์อินซูลินที่ดีที่สุดมีกรดไลโปอิกในระดับสูงอาหารสูตรครบถ้วน ในฐานะที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ กรดไลโปอิกส่งผลดีต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

กะหล่ำดอกฉันยังแนะนำให้ทานกรดไลโปอิกเสริม ใช้กรดไลโปอิก

การพัฒนาของภาวะแทรกซ้อนในระยะยาว เชื่อกันว่ากรดไลโปอิกส่งเสริมการควบคุมระดับน้ำตาลอย่างเหมาะสมโดยการปกป้องตัวรับอินซูลินที่อยู่บนพื้นผิวของเซลล์กล้ามเนื้อการบำบัดด้วยอินซูลินที่ประสบความสำเร็จนั้นขึ้นอยู่กับตัวรับที่มีสุขภาพดีโดยสิ้นเชิง ทำให้กรดไลโปอิกอาหารสูตรครบถ้วนเป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหารสูตรครบถ้วนสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน ประสิทธิภาพเนื่องจากโปรโมเตอร์อินซูลินได้รับการสนับสนุนอย่างดีที่สุดจากการอนุมัติล่าสุดในเยอรมนีเพื่อใช้ในการป้องกันและรักษาโรคเบาหวานอาหารที่อุดมด้วยกรดไลโปอิก ได้แก่กระหล่ำปลีเนื้อแดงไม่ติดมัน

เนื้ออวัยวะยีสต์ต้มผักตระกูลกะหล่ำ อาหารสูตรครบถ้วนกะหล่ำปลี บร็อคโคลี่ กะหล่ำดอกฉันยังแนะนำให้ทานกรดไลโปอิกเสริม ใช้กรดไลโปอิกในรูปแบบ “R” นี่เป็นรูปแบบที่กระฉับกระเฉงกว่าที่พบในธรรมชาติ ใช้เวลาระหว่าง 200 มก. ถึง 300 มก. / วันผู้สนับสนุนอินซูลินที่ดีที่สุดอันดับสองโปรโมเตอร์อินซูลินที่ดีที่สุดอันดับสองคืออาหารที่อุดมด้วยโครเมียม เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเผาผลาญน้ำตาล อาหารสูตรครบถ้วนโครเมียมช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

ยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์และโครเมียมคลอไรด์ โครเมียมทั้งสองรูปแบบ

ในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 และปรับปรุงการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันการศึ

กษาผู้ป่วยโรคเบาหวานประเภทที่ 2 เปรียบเทียบโครเมียมสองรูปแบบ ยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์และโครเมียมคลอไรด์ อาหารสูตรครบถ้วน ผู้สูงอายุช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญโดยส่งเสริมการดูดซึมกลูโคสเข้าสู่เนื้อเยื่อหลังรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง ระดับน้ำตาลในเลือดขณะอดอาหารลดลงในช่วงติดตามผล 2 เดือนอาหารที่อุดมด้วยโครเมียม

ได้แก่ เรียงจากมากไปน้อยไข่แดงยีสต์ต้มขนมปัง โฮลเกรน ข้าวสาลี แตกหน่อ ข้าวไรย์แอปเปิ้ลผักโขมส้มสรุปโปรโมเตอร์อินซูลินที่อุดมไปด้วยกรดไลโปอิกและโครเมียมเป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานด้วยอินซูลิน หากคุณกำลังใช้อินซูลิน อาหารที่คุณควรรับประทานอาหารเช่น กระหล่ำปลี บร็อคโคลี่ อาหารสูตรครบถ้วนแอปเปิ้ล และธัญพืชไม่ขัดสี อินซูลินโปรโมเตอร์ความแตกต่างระหว่างโรคกับสุขภาพสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมโรคเบาหวานอาหารแนวทาง