บริการตรวจบ้านก่อนโอนสิ่งที่คุณต้องรู้

คุณจะประหลาดใจเมื่อได้เรียนรู้เกี่ยวกับอันตรายที่ไม่รู้จักที่ซ่อนอยู่ในบ้าน คุณอาจไม่เชื่อ แต่เป็นความจริงที่เปลือยเปล่าว่ามีองค์ประกอบบางอย่างในบ้านที่ไม่พึงปรารถนาโดยสิ้นเชิงและคุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำ อาจมีหลายอย่างที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับบ้านของคุณและคุณไม่รู้ด้วยซ้ำ สิ่งเหล่านี้อาจเป็นการตบหน้าครั้งใหญ่เมื่อคุณซื้อหรือขายบ้าน นั่นคือเหตุผลที่ดีที่สุดที่จะได้รับสารวัตรบ้าน ตรวจบ้านก่อนโอนจะทำการศึกษาบ้านของคุณอย่างละเอียด

ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจบ้านก่อนโอนสามารถช่วยคุณให้รอดพ้น

ไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อบ้านหรือขายบ้าน คุณก็ไม่สามารถแน่ใจได้ว่าสภาพของบ้านเป็นอย่างไร ดังนั้น คุณเพียงแค่ต้องได้รับผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจบ้าน ผู้ตรวจการบ้านจะแจ้งให้คุณทราบสถานะที่แน่นอนของบ้านของคุณและช่วยคุณให้รอดพ้นจากความประหลาดใจที่ไม่ต้องการหรือเหตุการณ์ที่น่าตกใจที่อาจรอคุณอยู่เมื่อต้องขายหรือซื้อบ้าน จริงอยู่ การจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจบ้านก่อนโอนเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตรวจบ้านก่อนโอนและหลังจากนั้น การแก้ไขความเสียหายทั้งหมดที่อาจกำหนดโดยผู้ตรวจบ้านก็เป็นอีกต้นทุนหนึ่งที่คุณจะต้องแบกรับ

แต่ปัจจัยเหล่านี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการซื้อหรือขายบ้าน คุณไม่สามารถหนีจากบริการตรวจบ้านก่อนโอนได้หากคุณวางแผนที่จะซื้อบ้านในฝันหรือขายบ้านที่คุณมี ไม่สำคัญหรอกว่าคุณกำลังซื้อหรือขายทรัพย์สินหรือเพียงแค่อาศัยอยู่ในบ้านที่คุณต้องการให้มั่นใจว่าอยู่ในสภาพหรือสถานการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ จุดประสงค์เบื้องหลังนั้นเรียบง่าย นั่นคือความปรารถนาที่จะหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมที่อาจมีค่าใช้จ่ายสูง รวมทั้งสร้างความเสียหายเพิ่มเติมที่อาจหลีกเลี่ยงได้เร็วกว่านี้ การตรวจสอบสามารถให้ข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องดำเนินการ

นอกเหนือจากขั้นตอนการบำรุงรักษาตามปกติ

นี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเหตุที่คุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการปรับปรุงมูลค่าของทรัพย์สิน วิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบว่าทรัพย์สินและโครงสร้างอยู่ในสภาพหรือสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คือการจ้างผู้ตรวจสอบเพื่อตรวจดูรอบ ๆ สถานที่และบ้าน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องประเมินเมื่อมีการตรวจบ้านก่อนโอน สำหรับผู้เริ่มต้น จะต้องตรวจสอบส่วนหน้าของโครงสร้างและสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ในสถานที่อย่างละเอียดถี่ถ้วน การตรวจสอบควรรวมถึงความเสียหายต่อโครงสร้าง หลังคา และสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ที่มองเห็นได้ภายนอก

เมื่อตรวจพบความเสียหาย ควรแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทันทีโดยจัดหาการซ่อมแซม บำรุงรักษา และการปรับปรุงที่จำเป็น ในทางกลับกัน การตรวจสอบภายในจะนำมาซึ่งการตรวจสอบการทำงานภายในทั้งหมดอย่างละเอียด เช่น ระบบทำความร้อน ระบบประปา ระบบปรับอากาศ ตรวจบ้านก่อนโอนและการติดตั้งท่อ เมื่อพบปัญหาใด ๆ ให้ระบุสถานการณ์ทันทีหากคุณสามารถซ่อมแซมหรือจ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำงานให้กับคุณได้ สิ่งที่ต้องตรวจสอบอีกประการหนึ่งคือสัตว์ร้ายที่อาจอาศัยอยู่ในพื้นที่ของคุณอย่างช้าๆ การระบาดของศัตรูพืชจำเป็นต้องได้รับการดูแลโดยทันที สนใจ http://www.squarewa.com