ค้นหาการออกแบบที่ดีที่สุดสำหรับพื้นลามิเนต

ในขั้นต้น ไม่มีนักออกแบบตกแต่งภายในที่เคารพตนเองจะพิจารณาใช้พื้นลามิเนต เนื่องจากชื่อเสียงในทางเสื่อมเสีย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การรับรู้นี้ได้เปลี่ยนไป และในปัจจุบันพื้นลามิเนตสามารถพบได้ในบ้านระดับไฮเอนด์ทั่วโลก ประโยชน์ของพื้นลามิเนตและความก้าวหน้าในการออกแบบไม้ลามิเนตได้รับชัยชนะเหนือแม้แต่นักวิจารณ์ที่เข้มงวดที่สุด ความก้าวหน้าใหม่ๆ ในเทคโนโลยีลามิเนตส่งผลให้พื้นดูและให้ความรู้สึกเหมือนของจริง และตอนนี้รวมถึงการออกแบบไม้เนื้อแข็ง กระเบื้อง และหินธรรมชาติ ในความเป็นจริง

พื้นลามิเนตความนิยมที่เพิ่มขึ้นนำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่าง

  • การระเบิดของสไตล์และสีที่ตอบสนองรสนิยมของแม้แต่นักออกแบบตกแต่งภายในที่ชาญฉลาดที่สุดในโลก ตั้งแต่สภาพอากาศหนาวเย็นไปจนถึงชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน
  • ลามิเนตได้ฝังแน่นอยู่ในหัวใจและความคิดของเจ้าของบ้านและนักออกแบบภายในจนถึงจุดที่ปัจจุบันเป็นตัวเลือกแรกสำหรับเจ้าของบ้านจำนวนมาก
  • ไม่ใช่แค่ทางเลือกอื่นสำหรับพื้นประเภทอื่นๆ หลักการสำคัญคือสีของพื้นลามิเนตควรตัดกับเฟอร์นิเจอร์ของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงการผสมสีที่จะส่งผลให้การตกแต่งภายในดูจืดชืด 
  • หากเฟอร์นิเจอร์ของคุณเป็นสีอ่อน ให้ใช้เฉดสีเข้มของพื้น

พื้นลามิเนตในทางกลับกัน สำหรับเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม ให้ใช้พื้นสีอ่อนเพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับห้อง และหลีกเลี่ยงการตกแต่งภายในที่มืดทึบ ในแง่ของการออกแบบที่ทันสมัย ​​มีแนวโน้มที่ชัดเจนในการใช้พื้นแบบชนบทที่ผสมผสานสีธรรมชาติจำนวนมากและเส้นที่ไม่สม่ำเสมอ และนำประสบการณ์ทางธรรมชาติที่ดียิ่งขึ้นมาสู่บ้าน และสร้างความสมดุลให้กับเส้นตรงของเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ ลักษณะเหล่านี้เข้ากันได้ดีและเหมาะกับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยแทบทุกแบบ

การแนะนำขอบเอียงในการออกแบบพื้นลามิเนตได้

  • แนะนำการออกแบบอีกด้านสำหรับพื้นลามิเนตที่เหมาะกับการตกแต่งภายในที่เป็นทางการ พื้นผิวเคลือบเงาสูงและกึ่งเงาใช้งานได้ดีทั้งแบบดั้งเดิมและแบบเป็นทางการ
  • ให้ความรู้สึกมีระดับแก่ห้องรับประทานอาหารที่เป็นทางการหรือโถงทางเข้าที่โอ่อ่า รูปแบบไม้ปาร์เก้และปีกนกสามารถทำได้ด้วยต้นทุนเพียงเศษเสี้ยวโดยไม่สูญเสียความน่าดึงดูดใจใดๆ
  • เหมาะกับการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณหรืออาร์ตเดคโค พื้นลามิเนตสีขาวอ่อนเพื่อให้ได้กลิ่นอายของกระท่อมชนบทหรือประสบการณ์เสน่ห์ของโลกยุคเก่าในบ้านของคุณ

ในขณะที่กระดานสีสดใสในโทนสีฟ้า สีเขียว และสีเหลืองเข้ากันได้ดีกับห้องเด็กเล่นทุกแห่ง พร้อมข้อดีเพิ่มเติมของความทนทานที่มีเฉพาะพื้นลามิเนตเท่านั้นที่สามารถให้ได้ . สิ่งสกปรกและคราบสกปรกที่หกเลอะเทอะในแต่ละวันสามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายดายโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย และมีโอกาสเกิดคราบสกปรกน้อยมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ลามิเนตได้เปิดตัวการออกแบบกระเบื้องที่เป็นตัวแทนของพอร์ซเลนและหินธรรมชาติ การออกแบบกระดานชนวนที่มีสีและลวดลายแตกต่างกันไปในแต่ละกระเบื้องทำให้มั่นใจได้ว่ากระเบื้องแต่ละแผ่นจะไม่เหมือนกัน